Tin tức

30 Tháng Sáu, 2023

Quy trình quản lý bán hàng hiệu quả dành cho nhà bán lẻ

Author Image

Mentvn

admin

Icon Eye 2,1k
Icon Heart 202
Icon Share 42

Quy trình quản lý bán hàng có vai trò cực kỳ quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một cửa hàng. Nó không chỉ đơn thuần giúp cho việc vận hành diễn ra một cách trơn tru, mà còn cần đáp ứng những yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tối ưu hiệu suất công việc.

Vậy, điều gì là cần thiết và cần quan tâm đối với chủ kinh doanh để đạt được điều này? Hãy cùng tìm hiểu trong những chia sẻ dưới đây từ Mento.

1. Quy trình quản lý bán hàng 

1.1 Nguồn hàng

Lựa chọn và quản lý nguồn cung cấp là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong quy trình quản lý cửa hàng. Nếu quản lý hàng hóa nhập không hiệu quả, có thể dẫn đến các vấn đề mất kiểm soát tồn kho và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình bán hàng của cửa hàng.

Vì vậy, để quản lý hàng nhập mới và tồn kho một cách hiệu quả, chủ kinh doanh cần áp dụng các phương pháp quản lý thông minh và phù hợp với hệ thống phần mềm quản lý bán hàng đa chức năng.

Quản lý nhập hàng và nhà cung cấp là yếu tố vô cùng quan trọng

Quản lý nhập hàng và nhà cung cấp là yếu tố vô cùng quan trọng

Không chỉ là một nơi lưu trữ giao dịch và đơn hàng nhập hàng tốt nhất, cách quản lý này còn giúp chủ kinh doanh tối ưu hóa hiệu suất công việc và giảm thiểu tối đa nguy cơ sai sót và vấn đề có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh.

Ngoài ra, chủ kinh doanh cũng cần thực hiện kiểm soát chặt chẽ đối với nguồn cung cấp cho từng mặt hàng của mình. Điều này là cần thiết vì không thể biết chính xác khi nào hàng hóa sẽ bị hư hỏng, hết hàng hoặc gặp các vấn đề khác. Đặc biệt, yếu tố này cũng giúp bạn đánh giá hiệu suất của nguồn hàng sau một thời gian bán để có kế hoạch thay đổi hoặc tiếp tục duy trì việc nhập hàng từ từng nhà cung cấp.

1.2 Kiểm soát tồn kho

Để đảm bảo chất lượng hàng hóa và có kế hoạch đánh giá hiệu quả bán hàng, việc kiểm soát thời gian nhập hàng và lô hàng là rất quan trọng, tùy thuộc vào từng mặt hàng. Điều này giúp chủ kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh và xử lý tồn kho khó bán một cách hiệu quả hơn.

Liên quan đến quản lý hàng hóa và tồn kho, chủ kinh doanh cần áp dụng hệ thống quản lý phù hợp để kiểm soát chính xác lượng tồn, các hàng hóa được phân loại và bày bán theo từng danh mục cụ thể.

Đặc biệt, khi có lượng sản phẩm đa dạng và phong phú, việc quản lý đúng cách và sử dụng các phần mềm quản lý thông minh là yếu tố quan trọng nhất để giảm thiểu mất mát hàng hóa và dễ dàng tìm kiếm hàng hóa trong quá trình bán hàng.

Quản lý tồn kho đúng cách giúp tối ưu sức người và loại bỏ sai sót hiệu quả

Quản lý tồn kho đúng cách giúp tối ưu sức người và loại bỏ sai sót hiệu quả

Dù bạn đang quản lý cửa hàng bằng cách truyền thống như sổ sách, excel, hoặc các phần mềm thông minh, quan trọng là bạn luôn phân loại một cách rõ ràng các mặt hàng đang bán, mới nhập, hàng tồn khó bán,… theo từng hạng mục cụ thể để dễ dàng quản lý.

Trong thời đại “bán hàng công nghệ” hiện nay, nhiều cửa hàng duy trì việc bán hàng cả tại cửa hàng và trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều này có thể dẫn đến vấn đề lệch tồn mà bạn không nhận ra, và khiến bạn gặp khó khăn trong việc đáp ứng đơn hàng mà không có đủ hàng để bán. Đó là lý do tại sao hệ thống quản lý thông minh thường được ưu tiên hơn trong thời đại hiện nay.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý kho hàng online hiệu quả miễn phí

1.3 Quản lý bán hàng

Quy trình quản lý bán hàng bao gồm từ việc tạo đơn hàng, xử lý đơn hàng cho đến hoạt động thanh toán và vận chuyển đến khách hàng của bạn. Để đảm bảo không có bất kỳ thông tin bị bỏ sót hoặc gây ra các vấn đề sai sót nghiêm trọng trong việc lập đơn hàng, luôn cần có một hệ thống quản lý đơn hàng chính xác và đáng tin cậy.

Tối ưu thanh toán là cách hiệu quả giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tối ưu thanh toán là cách hiệu quả giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Để quản lý đơn hàng một cách hiệu quả, chủ kinh doanh cần kiểm soát toàn bộ thông tin về khách hàng, đơn hàng, sản phẩm và số tiền, và lưu trữ chúng để đảm bảo không xảy ra vấn đề nào trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng.

Tối ưu hóa thanh toán là một yếu tố vô cùng quan trọng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo không xảy ra lỗi trong quá trình mua hàng. Để quản lý cửa hàng một cách hiệu quả, tối ưu hóa thanh toán là điều mà bạn không thể bỏ qua. Đó là lý do tại sao các thiết bị và phần mềm bán hàng thông minh sẽ hỗ trợ bạn và nhân viên của bạn một cách hiệu quả nhất.

Không cần lo lắng về sai sót hay mất mát giấy tờ và hóa đơn nữa. Một thiết bị hoặc phần mềm bán hàng thông minh hoàn toàn có thể giúp bạn tối ưu hóa quy trình bán hàng và quản lý một cách hiệu quả nhất.

1.4 Vận chuyển hàng hóa

Kinh doanh trực tuyến đã trở thành một thực tế không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Với nhu cầu ngày càng tăng cao, việc bắt kịp xu hướng để tăng số lượng khách hàng và doanh thu nhanh chóng là yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi chủ kinh doanh.

Quản lý vận chuyển là yếu tố quan trọng giúp khách hàng quay trở lại với cửa hàng của bạn

Quản lý vận chuyển là yếu tố quan trọng giúp khách hàng quay trở lại với cửa hàng của bạn

Để đáp ứng nhu cầu này, việc tối ưu hóa hình thức bán hàng tại cửa hàng kết hợp với bán hàng trực tuyến, việc tạo đơn hàng nhanh chóng, vận chuyển hàng hóa và chăm sóc khách hàng là rất cần thiết để khách hàng tiếp tục quay lại với bạn và thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Hãy luôn quan tâm đến việc quản lý vận chuyển để đảm bảo khách hàng của bạn không gặp phải các vấn đề như mất đơn hàng, lỗi vận chuyển, giao hàng chậm hoặc thậm chí hàng hóa bị hư hỏng khi khách hàng nhận hàng từ bạn. Điều này có thể gây tổn thất và tạo ấn tượng không tốt trong lòng khách hàng của bạn.

2. Quản lý nhân viên

Nhân viên luôn là yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên không phải chủ kinh doanh nào cũng hiểu răng, cách quản lý của bạn sẽ quyết định sức mua, tỷ lệ khách hàng quay lại cũng như vận hành của cửa hàng.

Vậy đâu là yếu tố quan trọng nhất mà chủ kinh doanh cần nắm vững để quản lý cửa hàng, quản lý nhân viên, đào tạo và tối ưu hiệu suất làm việc hiệu quả nhất?

2.1 Tuyển dụng

Việc tuyển dụng nhân viên bán hàng không cần quá khắt khe hoặc yêu cầu quá cao. Tuy nhiên, khi tìm kiếm nhân viên bán hàng, bạn nên chú trọng đánh giá thái độ làm việc và kinh nghiệm bán hàng của họ.

Một nhân viên bán hàng xuất sắc và có triển vọng là người hiểu rõ rằng khách hàng là yếu tố quan trọng nhất và chính là những người mang lại doanh thu cho công ty. Do đó, bạn có thể đánh giá cao những ứng viên có thái độ và tư duy bán hàng tốt.

Bạn hoàn toàn có thể đánh giá cao những ứng viên có tư duy bán hàng 

Bạn hoàn toàn có thể đánh giá cao những ứng viên có tư duy bán hàng 

Hãy luôn rõ ràng trong Mô tả công việc, vì không một ứng viên nào bỏ công sức và thời gian để ứng tuyển một vị trí mà không hiểu rõ nhiệm vụ khi trở thành nhân viên. Điều này cũng giúp bạn loại bỏ các CV không phù hợp và giảm thiểu thời gian phỏng vấn những ứng viên không tiềm năng.

Hãy xem xét việc thuê những nhân viên đã từng làm việc bán hàng cho đối thủ. Đừng lo ngại về việc khai thác kinh doanh của đối thủ, mà hãy nhìn nhận rằng những ứng viên này đã được đào tạo một cách chuyên nghiệp. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để họ thích nghi và học cách bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Đừng nên bỏ qua: Phần mềm quản lý cộng tác viên bán hàng Online hiệu quả

2.2 Đào tạo và lên lộ trình phát triển

  • Đào tạo thường xuyên

Nếu nhân viên của bạn không được đào tạo đầy đủ về hệ thống bán hàng, có thể dẫn đến sự suy giảm hiệu quả và gây ra vấn đề trì trệ. Điều này có thể lan rộng như hiệu ứng Domino, khi những thành viên giàu kinh nghiệm suy yếu và nhân viên mới không được hưởng lợi từ sự tương tác với những người có kinh nghiệm tốt. Vì vậy, việc đặc biệt coi trọng hoạt động đào tạo định kỳ trong quản lý cửa hàng là vô cùng quan trọng.

Hãy bắt đầu bằng những buổi chia sẻ ngắn và thực tế. Đừng bị ràng buộc quá nhiều bởi tài liệu phức tạp, thay vào đó bạn có thể sử dụng những kiến thức thực tiễn từ các tình huống kinh doanh hoặc chia sẻ kinh nghiệm bán hàng từ các nhân viên giàu kinh nghiệm trong cửa hàng để giúp nhân viên của bạn học hỏi và áp dụng một cách dễ dàng hơn.

Thường xuyên đào tạo thực tế cho nhân viên của mình

Thường xuyên đào tạo thực tế cho nhân viên của mình

  • Luôn tạo điều kiện cho nhân viên của mình

Để nhân viên tự đánh giá lại hiệu quả của cuộc gọi hoặc lần tư vấn của mình, sẽ giúp họ nhận biết những điểm mạnh và yếu để cải thiện. Thay vì áp đặt quy định hạn chế cho nhân viên, hãy tạo điều kiện cho họ tiếp cận các khía cạnh công việc của mình, như quản lý kho hàng, giấy tờ và tài chính.

Nếu bạn lo lắng về việc không thể theo dõi hoạt động của nhân viên, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng để giải quyết vấn đề này. Hệ thống quản lý tổng quát và phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn phân quyền và quản lý nhân viên cũng như quản lý hệ thống bán hàng một cách dễ dàng hơn.

Là người quản lý, bạn cần biết khi áp dụng quy tắc và khi để nhân viên sáng tạo. Áp dụng quy tắc giúp duy trì kỷ luật và sự nhất quán, nhưng thực tế là bạn cũng có thể linh hoạt để nhân viên đóng góp ý kiến và giải pháp để cải thiện hoạt động kinh doanh và hiệu quả bán hàng.

Điều này không chỉ giúp bạn tiếp nhận ý tưởng mới, mà còn tạo sự tôn trọng và sự gắn kết của nhân viên với cửa hàng của bạn.

  • Cập nhật những kiến thức mới nhất cho nhân viên

Trong việc quản lý cửa hàng bán lẻ, việc đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đơn giản vì nhân viên của bạn không thể bán hàng nếu thiếu hiểu biết về sản phẩm.

Cung cấp các chương trình đào tạo hàng tuần hoặc hàng tháng là một cách để giúp nhân viên cập nhật thông tin về sản phẩm mới, tính năng, công dụng và cách sử dụng. Điều này giúp nhân viên tư vấn khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn.

Không dễ dàng để khách hàng đến cửa hàng của bạn, vì vậy hãy đảm bảo nhân viên của bạn có khả năng giữ chân khách hàng bằng cách tư vấn và chăm sóc tốt nhất có thể.

2.3 Xây dựng KPI cho nhân viên

Tùy vào tình hình kinh doanh và hiệu suất công việc của nhân viên, quản lý có thể thiết lập các chỉ số hiệu suất công việc (KPI) phù hợp để đảm bảo khả năng đáp ứng của nhân viên. Xây dựng KPI cho nhân viên không chỉ giúp tối ưu hiệu quả công việc và tăng doanh thu bán hàng nhanh chóng, mà còn đảm bảo khả năng thúc đẩy sự phát triển của nhân viên.

Đối với các hệ thống bán hàng như mỹ phẩm, quần áo và các ngành khác, nhiều quản lý cửa hàng sẽ đặt KPI là tổng doanh thu hoặc doanh số cần đạt mỗi tháng cho từng nhân viên. Từ đó, chính sách lương phù hợp có thể được xây dựng cho từng nhân viên.

KPI cần được xây dựng một cách cụ thể và đo lường được, không quá thấp nhưng cũng không quá sức để nhân viên có thể cố gắng và điều chỉnh công việc nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

3. Quản lý tài chính

Đối với chủ kinh doanh, kiểm soát các chỉ số tài chính là yếu tố cần thiết để đảm bảo bạn có thể đánh giá chính xác nhất tình hình kinh doanh của cửa hàng. Vậy đâu là những yếu tố mà chủ kinh doanh cần quan tâm để quản lý tài chính, quản lý cửa hàng hiệu quả nhất?

3.1 Đánh giá Lãi – Lỗ

Để đánh giá lãi lỗ của cửa hàng, có ba chỉ số chính mà chủ kinh doanh cần quan tâm là chi phí, doanh thu và lợi nhuận. Công thức tính lợi nhuận được xác định như sau:

Lợi nhuận = Doanh thu – Chi phí

Doanh thu bao gồm tổng số thu nhập thu được từ các hoạt động kinh doanh như doanh thu bán hàng, cung cấp dịch vụ và các nguồn thu khác. Chi phí bao gồm cả chi phí cố định và chi phí biến đổi trong quá trình kinh doanh như chi phí thuê mặt bằng, lương nhân viên, chi phí vận hành cửa hàng, thuế và các khoản chi phí khác.

Điều này cho phép chủ kinh doanh có cái nhìn tổng quan về hiệu suất tài chính của cửa hàng. Bằng cách so sánh doanh thu với chi phí, họ có thể đánh giá xem cửa hàng có lãi hay lỗ và từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp như cắt giảm chi phí, tăng cường doanh thu hoặc điều chỉnh chiến lược kinh doanh.

Luôn kiểm soát tài chính để đánh giá hiệu quả kinh doanh của cửa hàng

Luôn kiểm soát tài chính để đánh giá hiệu quả kinh doanh của cửa hàng

Sau khi khấu trừ toàn bộ chi phí từ doanh thu, bạn sẽ thu được lợi nhuận chính xác trong kỳ kinh doanh của mình. Nếu lợi nhuận nhỏ hơn 0, điều đó chỉ ra rằng bạn đang ghi nhận thua lỗ trong hoạt động kinh doanh và để khắc phục tình trạng này, bạn cần cắt giảm các khoản chi phí không cần thiết và tăng cường hoạt động kinh doanh để tăng doanh thu một cách hiệu quả nhất.

Nếu lợi nhuận bằng 0, đây là điểm cân bằng vốn của bạn. Nếu điều này xảy ra trong giai đoạn đầu khi khai trương, thì điều này có thể được hiểu. Tuy nhiên, nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên và kéo dài trong nhiều tháng, bạn cần xem xét lại hoạt động thu chi để cải thiện hiệu quả kinh doanh và đưa ra các phương án tốt hơn cho việc kinh doanh của bạn.

Nếu lợi nhuận lớn hơn 0, rõ ràng đây là một tín hiệu tích cực cho thấy hoạt động kinh doanh của bạn đang có lợi nhuận và bạn có thể tiếp tục phát triển kinh doanh, quản lý cửa hàng một cửa hàng ngày một cách tốt hơn.

Xem thêm: Cách quản lý doanh thu bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp bán lẻ

3.2 Quản lý công nợ

Công nợ trong một cửa hàng kinh doanh đề cập đến các khoản phải thu hoặc phải chi từ khách hàng hoặc nhà cung cấp. Để kiểm soát các khoản này, chủ kinh doanh cần đảm bảo khả năng lưu trữ các chứng từ liên quan để đảm bảo khả năng thanh toán và thu hồi công nợ một cách suôn sẻ.

Để tránh tích lũy quá nhiều công nợ, quan trọng để thường xuyên kiểm soát, phân loại và xử lý các khoản phải thu và phải chi, nhằm phát hiện kịp thời các khoản tiền có vấn đề hoặc nguy cơ phát sinh.

Đối với các đối tác gần đến hạn hoặc quá hạn phải thu, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thông minh sẽ giúp bạn kiểm soát và nhắc nhở đối tác của mình. Điều này đảm bảo rằng công nợ sẽ không rơi vào tình trạng khó đòi hoặc bị tổn thất khi khách hàng “vô tình” quên đi mà bạn không có bằng chứng để chứng minh khoản nợ này.

3.3 Quản lý dòng tiền

Kiểm soát dòng tiền trong hoạt động kinh doanh ám chỉ việc quản lý tất cả các hóa đơn và chứng từ liên quan đến các giao dịch phát sinh trong ngày, tháng, kỳ hoặc bất kỳ thời điểm nào.

Việc này giúp bạn có khả năng kiểm soát toàn bộ luồng tiền vào và ra của cửa hàng. Từ đó, bạn có thể xác định nguồn thu và chi phát sinh để điều chỉnh kế hoạch kinh doanh một cách phù hợp nhất.

4. Quản lý khách hàng

Mặc dù có nhiều người cho rằng quản lý khách hàng không quá quan trọng, thực tế cho thấy vai trò của nó là vô cùng quan trọng đối với một cửa hàng kinh doanh. Việc thu hút khách hàng mới không dễ dàng, nhưng giữ cho khách hàng cũ trung thành với sản phẩm và dịch vụ của bạn lại không khó.

Làm hài lòng và chăm sóc khách hàng thường xuyên là không hề khó

Làm hài lòng và chăm sóc khách hàng thường xuyên là không hề khó

Kết quả kinh doanh từ những khách hàng này cũng rất tích cực. Nếu sản phẩm của bạn tốt, chất lượng dịch vụ ổn và bạn chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, tỷ lệ khách hàng quay trở lại sẽ không hề thấp. Điều này sẽ đóng góp một phần lớn vào tổng doanh thu của cửa hàng.

Không bao giờ coi thường việc chăm sóc khách hàng sau khi đã bán hàng. Điều này có thể giúp khách hàng nhớ về bạn và đánh giá cao dịch vụ của bạn. Không có gì lạ nếu họ quay trở lại vào một ngày không xa.

5. Các cách quản lý cửa hàng hiệu quả nhất

5.1 Quản lý cửa hàng bằng sổ sách

Trong các cửa hàng truyền thống như tạp hóa và cửa hàng thực phẩm, việc quản lý bán hàng vẫn dựa trên việc ghi chép trong sổ sách. Việc ghi chép này mang lại lợi ích là giúp người quản lý ghi nhớ chính xác về số lượng hàng hóa và các thông tin liên quan được ghi chép trong sổ sách. Để quản lý cửa hàng một cách hiệu quả, quan trọng là cập nhật sổ sách bằng cách chia cột và phân chia đơn hàng một cách rõ ràng cho từng ngày.

Tuyển nhân viên có kinh nghiệm quản lý kho

Tuyển nhân viên có kinh nghiệm quản lý kho

5.2 Lắp camera quan sát cửa hàng từ xa

Hiện nay, hầu hết các cửa hàng kinh doanh từ nhỏ đến lớn đều đầu tư vào hệ thống camera để quản lý quá trình bán hàng. Điều này mang lại nhiều lợi ích, không chỉ giúp quản lý dễ dàng kiểm soát việc ra vào cửa hàng, mà còn phòng chống các hành vi lừa đảo, trộm cắp và gian lận từ phía nhân viên bán hàng. Trong trường hợp cửa hàng gặp sự cố như bị cướp, việc ghi lại hình ảnh cũng sẽ hỗ trợ quá trình điều tra một cách dễ dàng hơn.

5.3 Quản lý hàng hóa bằng excel

Quản lý bán hàng bằng Excel là một cách tối giản hóa các hoạt động quản lý hàng hóa trong cửa hàng. Từ khi Excel xuất hiện, nó đã chứng minh được là một công cụ tiên tiến giúp chủ cửa hàng và doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc ghi chép sổ sách như trước đây.

Việc quản lý bán hàng bằng Excel giúp chủ cửa hàng bán lẻ quản lý hàng tồn kho, xuất nhập kho và mang lại hiệu quả và lợi ích đáng kể. Chủ cửa hàng có thể biết chính xác lượng hàng hóa cần giới hạn nhập vào và đồng thời nhận biết số lượng hàng hóa cần thiết khi quản lý tồn kho trên Excel được thực hiện tốt.

Tương tự, Excel sẽ giúp bạn quản lý và thống kê tổng số hàng đã bán và tổng số hàng đã nhập một cách nhanh chóng. Chủ cửa hàng có thể kiểm tra bất cứ lúc nào để biết tốc độ kinh doanh của cửa hàng.

Quản lý bán hàng bằng Excel giúp điều chỉnh hàng hóa và ngăn chặn sự thất thoát trong kinh doanh, đồng thời đảm bảo mức độ chính xác cao lên tới hơn 90%.

Để quản lý bán hàng bằng Excel, bạn cần có những gì?

  • Kiến thức cơ bản về excel

Để thành thạo quản lý hàng nhập xuất tồn kho bằng Excel, bạn nên nắm vững kiến thức cơ bản về Excel. Dưới đây là một số hàm cơ bản thường được sử dụng trong quản lý hàng nhập xuất tồn kho: hàm tổng (SUM), hàm điều kiện (IF), hàm tìm kiếm (LOOKUP),…

Để nâng cao kiến thức về Excel, bạn có thể tham gia các khóa học cơ bản hoặc tìm hiểu trên các trang công cụ như YouTube, giaiphapexcel.com.vn, Support.office.com.

  • Bộ ứng dụng Office Microsoft và máy tính

Để bắt đầu thực hành quản lý hàng hóa của cửa hàng, bạn cần một máy tính và bộ ứng dụng Office Microsoft. Đảm bảo máy tính của bạn hoạt động tốt và sử dụng phiên bản Office Microsoft từ năm 2007 trở lên, bạn sẽ sẵn sàng để bắt đầu quản lý hàng hóa của cửa hàng.

Đừng bỏ lỡ: Cách lập bảng Excel bán hàng cơ bản cho người mới

5.4 Sử dụng phần mềm để quản lý cửa hàng

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, quản lý bán hàng hiện nay đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ sự áp dụng máy móc và thiết bị trong quá trình kinh doanh. Chúng ta có thể sử dụng máy bán hàng và máy in mã vạch cho từng sản phẩm, cũng như sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đơn giản để hỗ trợ quá trình kinh doanh.

Phần mềm bán hàng tạp hóa và cách quản lý cửa hàng bán lẻ tích hợp hiệu quả với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp cho bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào. Từ việc quản lý hàng hóa đến quản lý tồn kho, chúng ta có thể nhanh chóng tạo báo cáo để xem kết quả hoạt động kinh doanh như thế nào, những sản phẩm nào đang bán chạy và những sản phẩm nào cần tiêu thụ trước khi hết mùa.

Ngoài ra, quản lý bán hàng theo hiệu suất của từng nhân viên giúp đánh giá mức độ hiệu quả của họ. Tính năng quản lý từ xa trên các thiết bị di động cung cấp kết quả kinh doanh ngay cả khi bạn không có mặt tại cửa hàng. Và máy móc không thể gian lận. Đây là sự tối ưu hóa hiệu quả của công nghệ tích hợp trong quá trình kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình kinh doanh và giúp bạn quản lý cửa hàng một cách hiệu quả. Mento cung cấp cho bạn thời gian dùng thử miễn phí trong 7 ngày để kiểm tra các tính năng quản lý bán hàng trên Mento. Đừng ngại, hãy đăng ký ngay hôm nay!

2.3/5 - (3 bình chọn)
more
phone zalo