Quản lý bán hàng trên Tiktok Shop dễ dàng với Mento
Tăng trưởng kinh doanh vượt trội trên Tiktok Shop với Mento. Đồng bộ sản phẩm, tồn kho, đơn hàng trên nhiều gian hàng.
Bạn đang gặp nhiều khó khăn và kinh doanh không hiệu quả trên gian hàng của mình trên TikTok Shop
Gặp khó khăn khi bán hàng trên nhiều tài khoản TikTok Shop khác nhau
Không thể quản lý số lượng tồn kho và danh sách sản phẩm hiệu quả
Báo cáo không minh bạch, rõ ràng khó theo dõi tình hình kinh doanh
Không có hệ thống quản lý thu chi và công nợ, dẫn đến việc theo dõi gặp khó khăn
Phần mềm quản lý đơn hàng Tiktok Shop hiệu quả - Mento
Mọi điều bạn cần để gia tăng doanh số bán hàng và quản lý toàn diện khi bán hàng trên TikTok Shop
Đồng bộ đơn hàng nhanh chóng, gia tăng doanh thu
Các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng trên TikTok Shop giúp nhà bán hàng tự động đồng bộ đơn hàng, từ đó giảm thiểu tình trạng trễ đơn, sai đơn và góp phần tăng trưởng doanh thu.
Quản lý tập trung, đồng bộ tại một nơi duy nhất
Sản phẩm, thông tin khách hàng và đơn đặt hàng từ nhiều gian hàng khác nhau đều được Mento quản lý tập trung tại một nơi, giúp chủ shop dễ dàng kiểm soát và quản lý tình hình kinh doanh của mình.
Báo cáo tài chính kinh doanh chính xác
Cập nhật và thống kê doanh thu bán hàng chính xác qua biểu đồ trực quan giúp chủ shop đánh giá hiệu quả kinh doanh trên TikTok Shop một cách dễ dàng, từ đó có thể đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp.
Bán hàng trên Tiktok Shop toàn diện với các giải pháp từ Mento
Kết nối gian hàng
Liên kết với toàn bộ các gian hàng TikTok shop của bạn với phần mềm Mento
Báo cáo kinh doanh
Tổng hợp chi tiết báo cáo kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận, trạng thái đơn hàng, nguồn đơn
Xử lý đơn hàng
Tất cả đơn hàng trên Tiktok Shop được đồng bộ và chuyển sang đơn vị vận chuyển tự động
Đồng bộ sản phẩm
Thông tin sản phẩm, tồn kho sẽ được đồng bộ cho tất cả các kênh nhanh chóng
Quản lý nhiều gian hàng, cửa hàng TikTok Shop dễ dàng
Mento hỗ trợ nhà bán hàng kết nối và đồng bộ dữ liệu đồng thời trên nhiều gian hàng TikTok Shop trên cùng một hệ thống. Nhà bán hàng có thể quản lý tại một giao diện duy nhất, giúp tối ưu hóa quy trình vận hành, tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực.