Day(s)

:

Hour(s)

:

Minute(s)

:

Second(s)

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook tốt nhất hiện nay

Quản lý tập trung đơn hàng, giao vận, tài chính, lên đơn tự động qua inbox, giúp tiết kiệm thời gian với phần mềm quản lý fanpage Facebook.

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook

Các tính năng chính của phần mềm quản lý bán hàng Facebook

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook được thiết kế với nhiều tính năng đa dạng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và phát triển trang bán hàng trên Facebook hiệu quả.

Quản lý đơn hàng Facebook

Quản lý đơn hàng

Tạo, quản lý và theo dõi đơn hàng: Phần mềm cho phép doanh nghiệp tạo mới, quản lý và theo dõi tất cả các đơn hàng từ khách hàng trên trang Facebook ngay khi chat.

Đẩy đơn hàng cho đơn vị vận chuyển: Chuyển đơn hàng sang đơn vị vận chuyển, thao tác dễ dàng, nhanh chóng, tránh sai sót & tra cứu vận đơn dễ dàng.

Cập nhật trạng thái đơn hàng: Tự động cập nhật trạng thái của đơn hàng từ “đơn hàng mới” đến “đã giao hàng” để đảm bảo tính toàn vẹn và minh bạch.

Quản lý sản phẩm

Thêm, sửa, xóa sản phẩm: Dễ dàng thêm mới, sửa đổi hoặc xóa bỏ các sản phẩm trên phần mềm nhanh chóng và hiệu quả.

Cập nhật giá cả, hình ảnh, mô tả sản phẩm: Tích hợp các tính năng cho phép cập nhật giá cả, hình ảnh và mô tả sản phẩm một cách linh hoạt và dễ dàng.

Quản lý sản phẩm Facebook
Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Phân loại khách hàng tiềm năng: Phân loại khách hàng dựa trên hành vi mua sắm để tập trung chăm sóc vào những khách hàng tiềm năng.

Trả lời tin nhắn tự động: Phần mềm cho phép tạo ra các tin nhắn tự động để trả lời các yêu cầu và câu hỏi phổ biến từ khách hàng tự động.

Báo cáo và phân tích

Cung cấp báo cáo về doanh số bán hàng: Tạo ra các báo cáo chi tiết về doanh số bán hàng, giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của các chiến lược kinh doanh.

Phân tích hành vi khách hàng: Phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi mua sắm và sở thích của khách hàng, từ đó điều chỉnh chiến lược bán hàng một cách hiệu quả.

Báo cáo và phân tích bán hàng

Tính năng nâng cao giúp chủ shop kinh doanh hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook được thiết kế với nhiều tính năng đa dạng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và phát triển trang bán hàng trên Facebook hiệu quả.

Phần mềm bán hàng Mento - Soạn đơn tự động

Quản lý tồn kho thực tế

Thông tin tồn kho tự động cập nhật khi có đơn hàng mới, giúp bạn theo dõi số lượng tồn kho theo thời gian thực.

Quản lý bình luận/tin nhắn

Tất cả bình luận và tin nhắn từ khách hàng được quản lý tập trung, giúp bạn cải thiện hiệu quả phản hồi.

Quản lý thông tin khách hàng

Tất cả bình luận và tin nhắn từ khách hàng được quản lý tập trung, giúp bạn cải thiện hiệu quả phản hồi.

Quản lý cộng tác viên

Tạo tài khoản cộng tác viên, quản lý thông tin và đơn hàng từ cộng tác viên.

Báo cáo doanh thu và hiệu suất của nhân viên theo từng kênh bán hàng

  • Phân tích doanh thu và hiệu quả kinh doanh theo thời gian và từng kênh, bao gồm Fanpage và Livestream.

  • Báo cáo hiệu suất của nhân viên dựa trên doanh thu để đánh giá hiệu suất của từng cá nhân.

  • Báo cáo doanh thu theo ngày và số lượng cuộc trò chuyện trên từng kênh.
Phần mềm tích hợp đơn vị vận chuyển
Phần mềm bán hàng Mento - Soạn đơn tự động

Liên kết với nhiều Fanpage Facebook

Bạn có thể liên kết tất cả các trang Facebook với phần mềm Mento.

Tất cả tin nhắn/bình luận trên các Fanpage đều được quản lý tập trung tại một nơi duy nhất.

Hỗ trợ chốt đơn nhanh chóng, đẩy đơn vận chuyển dễ dàng.

Kết nối được với các loại máy in hóa đơn, máy quát mã vạch.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Facebook

Tiết kiệm thời gian

Tăng hiệu quả bán hàng

Phần mềm tự động hóa tác vụ như trả lời tin nhắn và xử lý đơn hàng, giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên. Tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa chiến lược bán.

Báo cáo doanh thu

Tiết kiệm thời gian & chi phí

Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí bằng cách giảm nhân sự và tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook. Tự động hóa các tác vụ giúp giảm thiểu thời gian và công sức quản lý.

Nâng cao hiệu quả quản lý

Trải nghiệm khách hàng

Nhờ vào việc tự động hóa các phản hồi và chăm sóc khách hàng giúp cung cấp dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp, từ đó cải thiện trải nghiệm mua hàng của người dùng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Giảm thiểu sai sót

Sử dụng phần mềm giúp giảm thiểu sai sót do con người gây ra trong quá trình quản lý và xử lý đơn hàng, từ đó nâng cao tính chính xác và hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp về phần mềm quản lý bán hàng Facebook

1. Phần mềm quản lý bán hàng Facebook có giá bao nhiêu?

Giá của phần mềm quản lý bán hàng Facebook phụ thuộc vào tính năng và nhà cung cấp. Tuy nhiên, có nhiều phần mềm có giá cả phải chăng hoặc cung cấp phiên bản miễn phí phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ.

2. Phần mềm quản lý bán hàng Facebook có dễ sử dụng không?

Hầu hết các phần mềm quản lý bán hàng Facebook đều có giao diện dễ sử dụng và dễ học. Tuy nhiên, việc dành thời gian để tìm hiểu cách sử dụng phần mềm là rất quan trọng để bạn có thể tận dụng tối đa các tính năng của nó.

4. Phần mềm quản lý bán hàng Facebook có thể tích hợp với các công cụ khác không?

Đa số phần mềm quản lý bán hàng Facebook đều có khả năng tích hợp với các công cụ khác như hệ thống quản lý khách hàng quan hệ (CRM), hệ thống quản lý kho hàng (ERP), và các công cụ quảng cáo khác để tối ưu hóa quy trình kinh doanh.

4. Phần mềm quản lý bán hàng Facebook Mento có uy tín không?

Độ tin cậy của một phần mềm quản lý bán hàng Facebook phụ thuộc vào nhà cung cấp và phản hồi từ người dùng. Trước khi chọn phần mềm, hãy đọc các đánh giá và phản hồi từ người dùng trước để đảm bảo bạn đang chọn một sản phẩm đáng tin cậy.

more
phone zalo