Tin tức

31 Tháng Bảy, 2023

Top 11 phần mềm bán hàng siêu thị miễn phí tốt nhất năm 2023

Author Image

Mentvn

admin

Icon Eye 2,1k
Icon Heart 202
Icon Share 42

Việc quản lý các mặt hàng trong các siêu thị là một nhiệm vụ không đơn giản do sự đa dạng của các mặt. Do đó, hiện nay hầu hết các siêu thị đều sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để tạo sự thuận tiện và đảm bảo quản lý chính xác hơn. Trong bài viết này, mento-beta.test sẽ giới thiệu đến bạn Top 11 phần mềm bán hàng siêu thị miễn phí tốt nhất trên thị trường.

1. Tính năng quan trọng của phần mềm bán hàng siêu thị miễn phí

Phần mềm bán hàng cho siêu thị là một công cụ được thiết kế để tối ưu hoá, quản lý công việc trong môi trường siêu thị. Với các tính năng quan trọng được thiết kế cho từng vai trò cụ thể, bao gồm:

Phần mềm bán hàng siêu thị miễn phí tốt nhất

Phần mềm bán hàng siêu thị miễn phí tốt nhất

  • Quản lý nhập – xuất hàng hóa: Phần mềm cho phép quản lý ghi nhận và kiểm soát quá trình nhập và xuất hàng hóa trong siêu thị một cách hiệu quả. Điều này giúp theo dõi số lượng hàng tồn kho, đảm bảo đủ nguồn cung và giảm thiểu thất thoát hàng hóa.
  • Thanh toán và in hóa đơn nhanh chóng: Phần mềm cung cấp tính năng thanh toán và in hóa đơn một cách nhanh chóng, tối ưu hóa quy trình thanh toán và cung cấp hóa đơn cho khách hàng.
  • Quản lý mặt hàng và kho hàng: Phần mềm giúp quản lý thông tin về các mặt hàng có sẵn trong siêu thị và quản lý tồn kho một cách hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo sự cập nhật và kiểm soát chính xác về số lượng và trạng thái của các mặt hàng.
  • Quản lý đơn hàng trong ngày: Phần mềm hỗ trợ quản lý các đơn hàng bán ra trong ngày, giúp theo dõi và xử lý đơn hàng một cách hiệu quả và đúng thời hạn.
  • Quản lý nhân viên: Phần mềm cung cấp tính năng quản lý thông tin nhân viên, bao gồm thời gian làm việc, công việc được giao, và các thông tin liên quan khác. Điều này giúp quản lý theo dõi và phân công công việc một cách hiệu quả.

Đây là những tính năng cốt lõi mà một phần mềm quản lý bán hàng tại siêu thị cần phải có. Chúng giúp quản lý siêu thị cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác, bất kể ở đâu.

Tính năng quan trọng của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị

Tính năng quan trọng của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị

2. Ưu điểm khi sử dụng phần mềm quản lý siêu thị 

Theo thông tin từ Softwareadvice, phần mềm quản lý siêu thị tạp hóa là một hệ thống phần mềm và phần cứng được cài đặt trực tiếp tại điểm bán hàng, giúp tự động hóa quá trình bán hàng, bao gồm quy trình thanh toán, quản lý hàng hóa, phân loại và xuất nhập hàng hóa.

Nếu bạn đang kinh doanh tạp hóa và vẫn sử dụng sổ sách hoặc bảng tính Excel theo cách truyền thống để quản lý cửa hàng của mình, hoặc nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh tạp hóa và thiếu kinh nghiệm về quản lý cửa hàng, hãy xem xét các lợi ích của phần mềm bán hàng để đưa ra quyết định thông minh nhất.

Tăng Tốc Bán Hàng Với Hệ Thống Tính Tiền Tự Động

Tăng Tốc Bán Hàng Với Hệ Thống Tính Tiền Tự Động

Tăng Tốc Bán Hàng Với Hệ Thống Tính Tiền Tự Động

Với phương pháp bán hàng truyền thống, nhân viên phải ghi nhớ giá của từng loại sản phẩm và sử dụng máy tính cầm tay để tính toán. Điều này dẫn đến việc mất thời gian trong quá trình bán hàng và thanh toán kéo dài. Kết quả là khách hàng phải chờ đợi và trải qua trải nghiệm mua sắm không tốt. Tuy nhiên, nếu cửa hàng áp dụng phần mềm công nghệ vào hoạt động kinh doanh, quy trình sẽ được rút ngắn. Các bước thanh toán và in hóa đơn chỉ mất khoảng 30 giây để hoàn thành.

Phương pháp bán hàng này đã được áp dụng và thành công trong các siêu thị và cửa hàng lớn. Thời kỳ chuyển đổi số mang lại nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp. Nó giúp quá trình kinh doanh diễn ra trơn tru hơn và dễ dàng hơn. Hãy áp dụng công nghệ vào hoạt động bán hàng càng sớm càng tốt để cửa hàng của bạn trở nên cạnh tranh hơn.

Quản lý nhập xuất hàng tồn kho

Quản lý bằng phương pháp thủ công, thì chắc chắn cửa hàng không thể biết được chính xác số lượng hàng trong kho, giá trị kho hàng và tình trạng hàng hóa trên kệ trưng bày. Để kiểm soát được hàng ngàn mã sản phẩm. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp nhân viên tạo phiếu nhập hàng. Trả tiền hàng cho nhà cung cấp nhanh chóng. Trong giao diện phần mềm, thông tin hàng hóa cũng được hiện lên đầy đủ. Khi hàng được bán thì số lượng hàng sẽ tự động trừ.

Phần mềm cung cấp tính năng sắp xếp kho hàng giúp quản lý được tình trạng hàng hóa trong kho; vị trí hàng hóa trên kho. Nhất là đối với hệ thống cửa hàng lớn, sở hữu một kho hàng lớn thì chức năng này khá tiện lợi.

>>> Tìm hiểu thêm: #17 phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn 2023

Quản lý công nợ, chủ động thanh toán công nợ cho nhà cung cấp

Phần mềm quản lý siêu thị mini miễn phí luôn cung cấp các tính năng giúp cửa hàng biết rõ nguồn gốc hàng hóa từ các nhà phân phối. Hệ thống này tự động tạo và theo dõi các khoản công nợ với nhà cung cấp.

Quản lý công nợ, chủ động thanh toán công nợ cho nhà cung cấp

Quản lý công nợ, chủ động thanh toán công nợ cho nhà cung cấp

Báo cáo chi tiết về khách hàng và nhà cung cấp cung cấp thông tin rõ ràng về các khoản công nợ. Việc tăng giảm công nợ được minh họa thông qua biểu đồ, giúp người bán không cần phải dùng sổ sách và lo lắng về việc mất thông tin.

Thay vào đó, chỉ cần truy cập vào thiết bị điện tử để dễ dàng xem các khoản công nợ cần thanh toán. Mỗi đối tác sẽ có báo cáo chi tiết riêng của mình. Ngoài ra, cửa hàng cũng có báo cáo tổng quan để đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của mình.

Hệ thống báo cáo doanh thu và kết quả kinh doanh chi tiết

Phần mềm sẽ tự động cung cấp các báo cáo kinh doanh từ tổng quan đến chi tiết, giúp cửa hàng có cái nhìn tổng quan về tình trạng kinh doanh. Các loại báo cáo thông thường bao gồm:

  • Báo cáo cuối ngày: Hiển thị doanh thu theo từng khung giờ, doanh thu từng sản phẩm và doanh thu tổng cộng trong một ngày làm việc.
  • Báo cáo doanh thu theo hàng hóa và nhóm hàng: Cho thấy sản phẩm nào đang bán chạy nhất tại cửa hàng. Báo cáo lợi nhuận theo từng danh mục sản phẩm giúp người bán hiểu được tỷ lệ lợi nhuận của mỗi loại hàng hóa.
  • Báo cáo bán hàng dựa trên khách hàng: Ghi lại và theo dõi thông tin về khách hàng thường xuyên ghé thăm cửa hàng. Giúp tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng.
  • Báo cáo bán hàng dựa trên kênh bán hàng: Phần mềm cho phép nhân viên bán hàng nhìn thấy kênh bán hàng nào thu hút nhiều lượt truy cập nhất. Các kênh bán hàng có thể bao gồm thương mại điện tử, bán trực tiếp, trang fanpage, trang web…
  • Báo cáo kết quả kinh doanh: Hệ thống báo cáo hiển thị thông tin chi tiết với nhiều biểu đồ, thể hiện các chỉ số kinh doanh cơ bản và lãi lỗ.

Giao diện sử dụng dễ dàng

Các phần mềm đều được tối ưu hoá và thiết kế một cách dễ dàng để phù hợp với mọi đối tượng. Chỉ cần nhân viên học cách sử dụng trong 30 phút là có thể sử dụng thành thạo.

Các công ty phát triển phần mềm bán hàng siêu thị tạp hoá luôn luôn cập nhật sản phẩm thông minh hơn. Hướng tới nhiều đối tượng người dùng hơn. Nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tính dễ sử dụng của nó.

Ngay cả khi người lớn tuổi, họ cũng có thể làm quen với việc quét mã vạch sản phẩm và thực hiện thao tác tính tiền. Tất cả quy trình đều được tính toán tự động trên hệ thống phần mềm, nên phần này hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng.

Giao diện sử dụng dễ dàng

Giao diện sử dụng dễ dàng

Tỷ lệ sai sót thấp

Thay vì phải tính toán và quản lý mọi thứ theo cách thủ công, người dùng có thể sử dụng phần mềm để tránh sai sót. Với hàng ngàn mã hàng trong một cửa hàng, việc tính toán tự động nhanh chóng trong phần mềm giúp xử lý các phép toán một cách chính xác từng giây. Đặc biệt, các chức năng trong bản báo cáo được thiết kế theo tiêu chuẩn khoa học để dễ dàng quản lý. Nhiều khách hàng đã công nhận tính tiện lợi của việc sử dụng phần mềm này.

Theo dõi nhân viên khi không có mặt tại cửa hàng

Phần mềm bán hàng siêu thị sẽ giúp bạn quản lý và kiểm soát nhân viên qua các công cụ: Phân quyền cho nhân viên, quy trình làm việc và kiểm kê kho. Điều này tránh việc nhân viên làm việc chểnh mảng và không trung thực.

Tính năng nổi bật là chủ cửa hàng hoàn toàn có thể quản lý nhân từ xa mà không cần đến cửa hàng.

Hình thức thanh toán linh hoạt

Hệ thống quản lý bán hàng siêu thị miễn phí, cửa hàng tạo hoá. Thì tiền mặt là một phương thức thanh toán phổ biến. Đại dịch Covid – 19 chính là tiền đề điều kiện thanh toán không tiếp xúc. Cửa hàng có thể hỗ trợ việc thanh toán qua thẻ, chuyển khoản, ví điện tử hỗ trợ khách hàng có nhiều cách thanh toán tiện lợi nhất. Phần mềm quản lý bán hàng tạp giúp nhân viên thực hiện tốt quy trình này.

In nhiều hóa đơn cùng lúc

Tính năng in hóa đơn cùng lúc thường được áp dụng trong hai trường hợp. Trường hợp đầu tiên là khi khách hàng đang thanh toán cho đơn hàng đầu tiên và muốn mua thêm hàng hóa. Trong trường hợp này, nhân viên có thể tạo thêm một hóa đơn mới cho khách hàng.

Trường hợp thứ hai là khi khách hàng trước đang chờ để lấy thêm hàng hóa. Trong tình huống này, khách hàng mới sẽ phải đợi, nhưng phần mềm cho phép nhân viên tạo thêm một hóa đơn mới để giảm thời gian chờ đợi của khách hàng. Tính năng này giúp nhân viên tính tiền và thanh toán một cách nhanh chóng.

3. Top 11 phần mềm quản lý bán hàng siêu thị miễn phí tốt nhất

3.1 Quản lý bán hàng siêu thị thông minh Nhanh POS

Nhanh Pos là phần mềm bán hàng siêu thị miễn phí được nhiều siêu thị ưa chuộng hiện nay với nhiều tính năng thông minh. Vừa  có thể quản lý bán hàng, kho hàng trực tiếp tại cửa hàng vừa có thể quản lý các đơn hàng từ các trang mạng xã hội, website, sàn TMĐT. Nhanh Pos cũng được đánh giá là một trong ba phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tốt nhất và đáng sử dụng hiện nay. Với các ưu điểm vượt trội như sau:

Quản lý bán hàng siêu thị thông minh Nhanh POS

Quản lý bán hàng siêu thị thông minh Nhanh POS

  • Quản lý bán hàng thông minh được thực hiện thông qua việc sử dụng mã vạch IMEI riêng biệt, cho phép nhập dữ liệu nhanh chóng. Điều này giúp dễ dàng kiểm soát số lượng hóa đơn bán ra theo ngày, tháng, năm, và tiện lợi trong việc kiểm tra tồn kho hàng hóa để tránh sai sót và thiếu hụt như khi quản lý bán hàng bằng phương pháp thủ công.
  • Phần mềm quản lý bán hàng này phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, từ các siêu thị mini nhỏ cho đến các siêu thị lớn.
  • Các dữ liệu bán hàng được xử lý nhanh chóng, đồng bộ và bảo mật. Tất cả dữ liệu bán hàng được tập trung và xử lý trong một trang quản lý duy nhất và được cập nhật liên tục.
  • Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp tính năng quản lý và phân loại khách hàng, giúp phân loại khách hàng theo tệp và nhận biết nhóm khách hàng trung thành. Điều này là một lợi thế vượt trội của phần mềm quản lý bán hàng.
  • Giao diện của phần mềm được thiết kế dễ sử dụng, với các tính năng nghiệp vụ chi tiết và rõ ràng được hiển thị trên màn hình chính, giúp người dùng dễ dàng thao tác ngay từ lần đầu sử dụng.
  • Ngoài ra, phần mềm còn kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín như GHN, Viettel Post, Vietnam POST, Ecotrans, J&T, cho phép so sánh chi phí vận chuyển với các đơn hàng từ xa. Điều này mang lại sự tiện lợi cho các siêu thị trong việc quản lý giao hàng.

3.2 Hệ thống quản lý siêu thị Misa

Giống như một số phần mềm siêu thị khác thì phần mềm bán hàng siêu thị mini miễn phí cũng là một phần mềm tiện lợi, có thể sử dụng ở bất kỳ đâu. Thậm chí có thể sử dụng ổn định phần mềm Misa ngay cả khi thiết bị không có kết nối Internet. Những ưu điểm vượt trội của phần mềm này có kể đến như sau:

  • Hoạt động bán hàng đều có thể điều khiển trên các thiết bị di động thông qua phần mềm Misa.
  • Tính tiền một cách nhanh chóng thông qua mã vạch hoặc có thể tự động áp các mã giảm giá, ưu đãi cho khách hàng một cách chính xác nhất.
  • Ngoài ra, phần mềm này còn tích hợp thanh toán với các ví điện tử như Momo, Vietpay, Zalo Pay…
  • Quản lý đơn hàng đơn giản với các báo cáo doanh thu được thống kê theo ngày, tháng, năm.
Hệ thống quản lý siêu thị Misa

Hệ thống quản lý siêu thị Misa

>>>Xem thêm: Top 10 Phần Mềm Bán Hàng Trên Máy Tính Tốt Nhất Hiện Nay

3.3 Winta Sales quản lý bán hàng siêu thị

Winta Sales là một phần mềm quản lý siêu thị mini miễn phí và là một trợ thủ đắc lực cho các siêu thị trong việc quản lý bán hàng. Phần này được tích hợp nhiều tính năng vô cùng nổi bật như:

  • Quản lý xuất – nhập hàng hoá đơn giản: biết được số lượng cụ thể mỗi mặt hàng được nhập và xuất trong ngày, tháng, năm là bao nhiêu.
  • In ấn hoá đơn: thông qua máy POS
  • Quản lý tồn đọng hàng hoá: Phần mềm Winta Sales được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý siêu thị không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao hiệu quả bán hàng.
Winta Sales quản lý bán hàng siêu thị

Winta Sales quản lý bán hàng siêu thị

3.4 Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị VShop Plus

VShop Plus là một phần mềm quản lý bán hàng siêu thị miễn phí, tuy là phần mềm miễn phí nhưng nó vẫn đáp ứng được tương đối các tính năng cần thiết như:

  • Thanh toán đơn hàng được thực hiện theo hóa đơn chi tiết cho từng loại sản phẩm, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong quá trình thanh toán.
  • Phần mềm quản lý còn cho phép quản lý các mặt hàng được xuất nhập thông qua các báo cáo và thống kê. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi số lượng hàng hóa được xuất khẩu và nhập khẩu, từ đó quản lý hiệu quả việc cung cấp và tiêu thụ hàng hóa.
  • Thông tin liên quan đến các mặt hàng cũng được xử lý một cách thông minh. Phần mềm cho phép người dùng biết được các sản phẩm còn tồn đọng, những sản phẩm sắp hết hàng và những sản phẩm đang bán chạy. Điều này giúp quản lý kho hàng một cách hiệu quả, đảm bảo luôn có đủ hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

3.5 Quản lý siêu thị với Doopage

Mỗi khi nhắc tới Doopage, thì có thể ít người dùng biết đây là một phần mềm quản lý bán hàng siêu thị miễn phí chất lượng với các tính năng nổi bật như sau:

  • Quản lý được công việc bán hàng cùng như phân chia công việc của nhân viên một cách hợp lý và hiệu quả.
  • Hỗ trợ bán hàng một cách hiệu quả và linh hoạt
  • Phân phối việc bán hàng theo từng đầu công việc của nhân viên.
  • Bảo mật các dữ liệu một cách tuyệt đối.
Quản lý siêu thị với Doopage

Quản lý siêu thị với Doopage

3.6 Quản lý bán hàng siêu thị Sapo

Sapo là một trong những phần mềm quản lý bán hàng có giao diện thuần việt và tích hợp các công cụ để hỗ trợ bạn quản lý bán hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó phần mềm còn giúp bạn có thể tiết kiệm 80% thời gian và chi phí nhân sự với những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Cung cấp các phương thức thanh toán đa dạng như: Thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử Momo, hoặc thanh toán thông qua mã QR…
  • Tự động liên kết với các đơn vị vận chuyển để xử lý các đơn hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Giúp bạn quản lý bán hàng ở siêu thị đơn hàng với tính năng lưu trữ và đồng bộ các dữ liệu. Có thể thực hiện các giao dịch bán hàng trong cả điều kiện không có mạng Internet.
Quản lý bán hàng siêu thị Sapo

Quản lý bán hàng siêu thị Sapo

3.7 Phần mềm bán hàng siêu thị mini Pos 365

Phần mềm bán hàng POS 365 đang trở nên phổ biến trong việc quản lý bán hàng tại các siêu thị mini. Với nhiều tính năng ưu việt, phần mềm này giúp chủ cửa hàng quản lý bán hàng một cách nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian, trong khi vẫn duy trì hiệu quả kinh doanh ổn định. Dưới đây là một số điểm mạnh nổi bật của phần mềm này:

  • Tạo báo cáo và thống kê dữ liệu bán hàng theo ngày, giúp giảm thiểu thất thoát hàng hóa và các chi phí không cần thiết.
  • Cung cấp thông tin kinh doanh chi tiết, giúp ngăn chặn các sai sót có thể xảy ra từ nhân viên siêu thị.
  • Hỗ trợ quản lý sổ thu chi và khách hàng, giúp dễ dàng theo dõi và quản lý tình hình tài chính và quan hệ khách hàng.
  • Có tính năng theo dõi hàng tồn kho theo tháng, quý, năm, giúp kiểm soát tình trạng hàng tồn và lên kế hoạch nhập hàng một cách chính xác.
  • Hỗ trợ gửi tin nhắn tới từng khách hàng và tạo chính sách giá ưu đãi phù hợp với từng nhóm khách hàng, tăng cường mối quan hệ và khuyến mãi.
  • Cung cấp báo cáo thống kê chi tiết về công nợ và kho hàng, giúp hiểu rõ tình hình kinh doanh và quản lý một cách chính xác.
Phần mềm bán hàng siêu thị mini Pos 365

Phần mềm bán hàng siêu thị mini Pos 365

3.8 Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Dantrisoft

Dantrisoft là một trong những phần mềm siêu thị miễn phí được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Cũng giống như một phần mềm khác trên thị trường, phần  mềm Dantrisoft cũng có hai phiên bản là miễn phí và trả phí. Phần mềm có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Phần mềm bán hàng POS 365 mang đến một giao diện dễ sử dụng, với các tính năng được hiển thị rõ ràng.
  • Bạn có thể dễ dàng truy cập và sử dụng các báo cáo thống kê chi tiết về công nợ, doanh thu và lượng hàng tồn kho theo ngày, tháng và năm.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phiên bản miễn phí của phần mềm có một số hạn chế. Để tận hưởng đầy đủ các tính năng, bạn nên nâng cấp lên phiên bản trả phí để loại bỏ các hạn chế này.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Dantrisoft

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Dantrisoft

>>>Đọc thêm: Top 13 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

3.9 POS quản lý siêu thị Maybanhang.net

POS quản lý siêu thị Maybanhang.net mang đến một số tính năng và ưu điểm vượt trội như sau:

  • Quản lý bán hàng nhanh chóng và dễ dàng thông qua việc sử dụng các thiết bị điện tử thông minh như smartphone. Điều này giúp cho việc ghi lại thông tin bán hàng trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian.
  • Quản lý kho hàng đơn giản và hiệu quả với các báo cáo thống kê chi tiết và rõ ràng. Các chủ siêu thị có thể dễ dàng theo dõi lượng hàng tồn kho, tình trạng nhập – xuất hàng và tổng quan về hiệu suất kinh doanh của cửa hàng.

Nhờ vào những ưu điểm trên, việc sử dụng phần mềm quản lý siêu thị Maybanhang.net sẽ giúp các chủ siêu thị tiết kiệm thời gian và nhân lực, đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh một cách đáng kể.

3.10 Quản lý siêu thị Mona Media

Mona Media là một trong những công ty mang lại giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu hiện nay. Đặc biệt là phần mềm quản lý siêu thị với những ưu điểm như sau:

  • Giao diện đơn giản, tốc độ mượt mà mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.
  • Đồng bộ với các thiết bị bán hàng khác (máy in, máy Pos…) để thanh toán tiền hàng.
  • Theo dõi số lượng mặt hàng trong siêu thị một cách chính xác thông qua tính năng kiểm tra thông tin xuất – nhập bằng các mã vạch sản phẩm. Điều này giúp cho việc quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng và tránh tình trạng thiếu hụt hoặc tồn đọng không cần thiết.
  • Quản lý từ xa thông qua điện thoại, cho phép người dùng truy cập và sử dụng phần mềm ngay cả khi không có kết nối Internet. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho việc quản lý siêu thị từ xa.
  • Cung cấp một loạt các tính năng nổi bật như chức năng kiểm toán, quản lý bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý hệ thống phân phối và sản phẩm. Nhờ vào đó, chủ siêu thị có thể quản lý toàn bộ quy trình kinh doanh một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Quản lý siêu thị Mona Media

Quản lý siêu thị Mona Media

3.11 Vtex Market – quản lý bán hàng siêu thị

Vtex Market là một trong những phần mềm quản lý bán hàng siêu mini miễn phí được ưa chuộng hiện nay. Bởi phần mềm hỗ trợ quản lý đến 100 mặt hàng và 300 giao dịch khác nhau. Ngoài ra có có các ưu điểm vượt trội như sau:

  • Quản lý hàng hóa dễ dàng theo nhóm hàng và từng mặt hàng cụ thể. Điều này giúp cho việc xếp dỡ và tìm kiếm hàng hóa trở nên thuận tiện và nhanh chóng.
  • Quản lý phân quyền sử dụng phần mềm cho từng nhân viên. Bằng cách đặt quyền truy cập, chủ siêu thị có thể kiểm soát và giới hạn quyền truy cập vào các tính năng của phần mềm dành cho từng nhân viên, tạo sự an toàn và bảo mật cho dữ liệu.
  • Quản lý hàng hóa bằng cách sử dụng mã vạch tự sinh hoặc mã vạch của nhà sản xuất. Điều này giúp cho việc theo dõi và xác định mặt hàng trở nên dễ dàng và chính xác.
  • Hỗ trợ in tem mã vạch đa dạng trên các loại giấy in như A4, A6, loại giấy in tomy 105, tomy 109, phục vụ cho nhu cầu in ấn và gắn nhãn mã vạch của siêu thị.
  • Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa thông qua mã vạch. Các nhân viên siêu thị có thể sử dụng phần mềm để quét mã vạch hàng hóa và tiến hành kiểm kê nhanh chóng và chính xác.
  • Hỗ trợ lưu trữ và khôi phục dữ liệu. Phần mềm cho phép lưu trữ dữ liệu hàng hóa và giao dịch, đồng thời cung cấp tính năng khôi phục dữ liệu trong trường hợp có sự cố xảy ra.

Thông qua bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn Top 11 phần mềm bán hàng siêu thị miễn phí tốt nhất trên thị trường. Với những thông tin chia sẻ ở trên mong rằng các bạn sẽ có một lựa chọn phù hợp với siêu thị của mình.

1/5 - (2 bình chọn)
more
phone zalo