Tin tức

12 Tháng Năm, 2023

Các app hỗ trợ bán hàng online uy tín nhất hiện nay

Author Image

Mentvn

admin

Icon Eye 2,1k
Icon Heart 202
Icon Share 42

Hiện nay, xu hướng mua hàng Online trên các trang thương mại điện tử ngày càng phổ biến và được nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy các App hỗ trợ bán hàng Online uy tín là những trang web nào? Hãy cùng Mento tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Mento đã chia ra 2 ứng dụng bán hàng Online uy tín bao gồm App thương mại và App bán hàng trên mạng xã hội, để cho các bạn dễ dàng tham khảo nhé.

1. App bán hàng thương mại điện tử

Sau đây là tổng hợp các App hỗ trợ bán hàng Online uy tín qua các trang thương mại điện tử:

1.1 Lazada

Lazada là ứng dụng kinh doanh Online chất lượng, được xếp đầu danh sách ứng dụng bán hàng trực tuyến uy tín. Nền tảng này gia nhập vào thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012 và ứng dụng lazada trên điện thoại đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả. Với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, Lazada đã trở thành một trong những ứng dụng bán hàng trực tuyến được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Sàn thương mại điện tử Lazada

Sàn thương mại điện tử Lazada

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng mua sắm Lazada:

  • Cung cấp thông tin về các mã khuyến mãi và ưu đãi độc quyền hàng ngày trên App Lazada.
  • Nhiều người gợi ý lựa chọn người dùng các sản phẩm, ngành hàng.
  • Ngoài ra, bạn còn có thể tương tác giữa người mua và người bán.
  • Sử dụng tính năng nhanh chóng – đăng nhập nhanh chóng bằng Facebook.

1.2 Shopee

Shopee là một ứng dụng bán hàng Online uy tín nhất và đang chiếm độ phủ sóng cao tại các trang thương mại điện tử. Nó cũng giúp thu hút một lượng lớn người dùng qua vào các chiến dịch Marketing hiệu quả như chương trình Freeship, mã ưu đãi… rầm rộ.

Việc ra mắt ứng dụng bán hàng Shopee đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường nhờ các chính sách quan trọng như miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 180K, chính sách hợp tác với các nhà bán hàng, giá cả hấp dẫn và chính sách đổi trả linh hoạt.

  • Đa dạng hoá các ngành hàng và thương hiệu nổi tiếng từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên shopee Mall.
  • Nhận thông tin về nhiều ưu đãi độc quyền và cập nhật khuyến mãi hàng ngày.
  • Mục gợi ý mua hàng được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của người dùng.
  • Xem các đánh giá và nhận xét về người bán.
  • Bảo vệ quyền lợi 100% với shopee đảm bảo.
Sàn thương mại điện tử Shopee

Sàn thương mại điện tử Shopee

Hơn thế nữa, Shopee là một sàn giao dịch phong phú dành cho các doanh nghiệp trực tuyến. Đáng chú ý, Shopee còn là một ứng dụng mua sắm thời trang tuyệt vời.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý gian hàng Shopee

1.3 Tiki

Trong thời điểm đại dịch Covid-19 diễn ra, ứng dụng bán hàng Tiki là một trong những lựa chọn phổ biến nhất của người dùng, bởi vì họ có thể mua sắm nhu yếu phẩm, thực phẩm khô, đồ ăn, quần áo và nhiều loại sản phẩm khác trên Tiki với chất lượng đảm bảo tốt nhất.

Hơn thế nữa, bạn sẽ nhận được đơn hàng trong vòng 2 giờ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm từ trước đến sau quá trình mua hàng, cung cấp suốt 7 ngày trong tuần, cùng chính sách đổi trả hàng (nếu có lỗi) đáng tin cậy…

Ứng dụng Tiki là một trong những ứng dụng bán hàng Online hiệu quả nhất, với tính năng thông báo tự động cho người dùng về các khuyến mãi và sản phẩm mới, giúp bạn cập nhật nhanh chóng.

Sàn thương mại điện tử Tiki

Sàn thương mại điện tử Tiki

1.4 Sendo

Sendo là một trong top 3 ứng dụng bán hàng trực tuyến uy tín nhất tại Việt Nam được phát triển bởi FPT. Ứng dụng Sendo có thế mạnh vượt trội trong các ngành hàng dịch vụ, chẳng hạn như Voucher, Coupon cho việc học tập, ăn uống, du lịch mua vé máy bay, và giải trí đa dạng khác.

Khách hàng có thể đặt và theo dõi hàng trong suốt quá trình giao nhận dù ở bất kỳ đâu. Hãy chú ý hơn, khi dùng ứng dụng này bạn còn được hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm bằng giọng nói hay mã QR Code.

Bên cạnh đó, Sendo còn bảo mật thông tin của khách hàng rất an toàn. Chúng tôi cam kết tuân thủ tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS cấp 1 và đảm bảo không tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng và người kinh doanh. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch trên nền tảng của chúng tôi.

1.5 Chotot.com

Hiện nay, Chợ Tốt là một dịch vụ hỗ trợ bán hàng online C2C hiệu quả, giúp kết nối giữa người bán và người mua thông qua nhiều kênh liên lạc như điện thoại, tin nhắn và email.

Chợ tốt được thiết kế nhằm phục vụ người bán cá nhân, vì vậy mục đích chính của họ không chỉ là kiếm lời mà còn để thanh lý các món đồ. Do đó, giá cả trên Chợ Tốt thường rất hợp lý và có lợi cho người mua.

Với sự định hướng này, Chợ Tốt đã đạt được vị trí dẫn đầu về lượng truy cập trên thị trường hiện nay. Sự sôi động của chợ tạo lợi ích cho cả người mua và người bán.

Hãy tải App bán hàng Online đáng tin cậy như Lazada, Tiki để trải nghiệm mua sắm chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua những thương hiệu nổi tiếng với mức giá hấp dẫn thông qua ứng dụng Shopee và các dịch vụ khác như Sendo và Chotot.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng thương mại điện tử Mento

2. Các trang mạng xã hội bán hàng Online miễn phí

Bạn có thể trải nghiệm mua sắm trên các ứng dụng bán hàng trực tuyến đáng tin cậy trên mạng xã hội, ngoài việc mua hàng trên các trang thương mại điện tử.

Các trang mạng xã hội phổ biến

Các trang mạng xã hội phổ biến

2.1 Facebook

Facebook đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam và điểm mạnh của nó là sự phổ biến rộng rãi, tuy nhiên đồng thời cũng dẫn đến khó khăn trong việc tham gia và cạnh tranh khốc liệt. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng sử dụng Facebook làm kênh bán hàng đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí Marketing đáng kể và vẫn đảm bảo được hiệu quả.

Xem thêm: Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook miễn phí

2.2 Instagram

Instagram là một ứng dụng phổ biến đặc biệt dành cho nhóm tuổi từ 16 đến 38. Nếu bạn muốn kinh doanh trực tuyến trên nền tảng này, hãy tập trung thu hút và tương tác với đối tượng nằm trong nhóm tuổi này để phát triển các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với họ.

Ưu điểm nổi bật của Instagram là sử dụng hình ảnh làm nội dung quảng cáo. Và Instagram còn cập nhật thêm nhiều chức năng bán hàng và các bộ phận chuyên đăng tải hình ảnh như Reels, IG TV, Story… Hoặc bạn cũng có thể liên kết Instagram với các liên kết qua như Facebook, Snapchat, Youtube…

2.3 Tik Tok

Trong thời đại hiện nay, ứng dụng Tik Tok đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Điều đó bởi vì TikTok mang đến nội dung sáng tạo không chỉ bằng văn bản đơn thuần như trước đây, mà còn thông qua các video sinh động và được chỉnh sửa một cách tinh tế để mang lại sự thích thú cho người xem.

Trang mạng xã hội Tiktok

Trang mạng xã hội Tiktok

Tại sao Tiktok lại là một trong những ứng dụng bán hàng online hiệu quả nhất? Đặc điểm nổi bật của ứng dụng này là gì?

  • Tạo ra các đánh giá sản phẩm sinh động thông qua video.
  • Đầu tư vào chất lượng video để truyền tải thông tin sản phẩm chi tiết hơn.
  • Kết nối đến trang mua hàng thông qua liên kết được đưa vào miêu tả sản phẩm.

Đó là những điểm mạnh của Tiktok, giúp ứng dụng này trở thành một trong những nền tảng bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay.

Đừng nên bỏ qua: Phần mềm quản lý đơn hàng tiktok shop

2.4 Youtube

Tương tự như vậy, ứng dụng Youtube cũng có lượng truy cập đông đảo và phổ biến trên toàn thế giới. Để phát triển hiệu quả khi sử dụng Youtube, bạn có thể áp dụng các phương pháp bán hàng trực tuyến như:

  • Gắn link sản phẩm vào phần mô tả của video.
  • Thể hiện sản phẩm trong video.
  • Cung cấp đánh giá chân thực về sản phẩm và đầu tư vào hình ảnh và video của bạn.

Với việc sử dụng nền tảng Youtube và Tiktok, bạn có thể tiếp cận với khán giả trên toàn thế giới và tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả hơn.

2.5 Zalo

Zalo không đơn thuần được biết là một ứng dụng trò chuyện, nhắn tin và gọi điện. Nền tảng này cũng là một trong những ứng dụng bán hàng trực tuyến hiệu quả nhất, được đông đảo người bán và người mua lựa chọn.

Ứng dụng bán hàng online Zalo

Ứng dụng bán hàng online Zalo

Một trong những điểm mạnh nổi bật của ứng dụng Zalo khi sử dụng tài khoản cá nhân để kinh doanh Online là bạn hoàn toàn không phải chịu bất kỳ chi phí nào và không bị hạn chế trong việc đăng bài. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và quảng bá sản phẩm trên nền tảng Zalo.

Không chỉ vậy, Zalo còn được cải tiến rất nhiều với các chính sách bán hàng thông minh. Từ đó, tạo ra tiện ích ngay trên ứng dụng với chuyên mục Shop, hỗ trợ thanh toán bằng ví Zalo Pay hay kết nối với ứng dụng Lazada.

Tìm hiểu thêm: Những hệ thống CRM nào giúp vừa vận hành sản xuất vừa bán hàng đa kênh

3. Lợi ích khi sử dụng app hỗ trợ bán hàng online

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Với các ứng dụng bán hàng Online đều được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Vì vậy, không chỉ tạo thiện cảm với khách hàng mà còn tăng độ nhận diện. Từ đó, giúp cửa hàng của bạn trở thành một lựa chọn ưu tiên khi khách hàng có nhu cầu mua sắm.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

So với kinh doanh truyền thống offline, việc bán hàng trực tuyến giúp bạn mở rộng phạm vi đối tượng khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng tiềm năng. Khác với việc bị giới hạn vị trí địa lý trong kinh doanh offline, bán hàng online cho phép bạn tiếp cận với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới thông qua chiến lược quảng cáo phù hợp, giúp người bán tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Phát triển doanh số bán hàng hiệu quả

Tình hình mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đang gia tăng ngày càng nhanh chóng. Điều này cho thấy rõ ràng rằng phạm vi khách hàng trên các ứng dụng bán hàng trực tuyến được mở rộng. Điều này là yếu tố cực kỳ quan trọng để thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng hiệu quả doanh thu và duy trì lợi nhuận ổn định.

Tối ưu hóa chi phí

Khi bắt đầu kinh doanh, việc bạn sử dụng các ứng dụng bán hàng online miễn phí là một cách để tiết kiệm tài chính và tập trung nguồn vốn cho quá trình nhập hàng và tối ưu chi phí. Tuy nhiên, khi hoạt động kinh doanh đã ổn định, bạn nên cân nhắc sử dụng các tính năng nổi bật của các ứng dụng bán hàng trả phí để mở rộng phân khúc khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Đăng ký sử dụng phần mềm Mento

5/5 - (1 bình chọn)
more
phone zalo