Giống như Shopee, Lazada và Sendo, Tiki cũng là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. Đối với người tiêu dùng, Tiki đã trở nên rất quen thuộc. Tuy nhiên, cho đến nay, hầu hết người tiêu dùng, bao gồm cả người bán và người mua, vẫn chưa biết cách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Tiki để nhận hỗ trợ cho các vấn đề thắc mắc và khó khăn. Vậy cách liên hệ với tổng đài Tiki là gì, có đơn giản không và người tiêu dùng được hỗ trợ những vấn đề gì? Câu trả lời được cung cấp trong bài viết dưới đây, hãy tiếp tục theo dõi.
1. Các cách liên hệ với tổng đài Tiki để nhận hỗ trợ
Nếu bạn cần liên hệ với tổng đài Tiki để nhận hỗ trợ và đặt câu hỏi, vui lòng sử dụng thông tin dưới đây.
Các cách liên hệ với tổng đài Tiki để nhận hỗ trợ
Số điện thoại tổng đài Tiki (8h-21h): Hãy gọi vào bất kỳ thời điểm nào để giải quyết các vấn đề quan trọng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn.
Nếu không gọi được đến số tổng đài của Tiki thì bạn có thể liên hệ với họ qua số điện thoại khác đó là: 028 7305 8554
- Để liên hệ qua email, hãy truy cập vào trang hotro.tiki.vn. Tiki sẽ trả lời email của bạn một cách nhanh chóng và đáp ứng đầy đủ.
- Bạn cũng có thể kết nối với Tiki qua trang fanpage trên mạng xã hội Facebook: https://facebook.com/tiki.vn. Chat với nhân viên hướng dẫn để nhận được sự quan tâm.
- Nếu bạn là đối tác và có nhu cầu hợp tác quảng cáo hoặc kinh doanh với Tiki, vui lòng liên hệ đến địa chỉ email: marketing@tiki.vn.
- Để gửi hàng đổi/trả/bảo hành trực tiếp đến Tiki, hãy gửi đến địa chỉ sau đây: Trung tâm xử lý đơn hàng TIKI – 367/F370 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi gửi sản phẩm, hãy tham khảo hướng dẫn đổi, trả, bảo hành hoặc liên hệ số điện thoại 1900-6035 để được hướng dẫn.
- Địa chỉ văn phòng của Tiki là: 52 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Lưu ý rằng cước phí cho mỗi cuộc gọi đến tổng đài là 1000đ/phút.
2. Còn cách nào để nhận được hỗ trợ từ tổng đài Tiki không
Bên cạnh số điện thoại tổng đài Tiki và thông tin đã được chia sẻ ở phần trước, một cách khác để bạn nhận được hỗ trợ từ Tiki là thông qua Tiki Care. Tiki Care là trang web cung cấp câu trả lời cho các thắc mắc và cập nhật thông tin cho khách hàng của Tiki. Tại đây, bạn có thể tìm thấy giải đáp cho nhiều vấn đề phổ biến như cách đặt hàng trên Tiki, tra cứu thông tin đơn hàng, hướng dẫn mua hàng trên ứng dụng Tiki, thời gian giao hàng, phí giao hàng, cách hủy đơn hàng trên Tiki…
Còn cách nào để nhận được hỗ trợ từ tổng đài Tiki không
Để nhận được hỗ trợ từ Tiki Care, bạn chỉ cần điền thông tin vào biểu mẫu theo liên kết sau: Gửi yêu cầu hỗ trợ từ tổng đài Tiki Care. Truy cập vào trang web theo đường link dưới đây và làm theo quy trình được cung cấp để nhân viên có thể tiếp nhận yêu cầu của bạn và giải quyết trong thời gian ngắn nhất.
Bạn có thể truy cập trang web Tiki Care tại địa chỉ: https://hotro.tiki.vn/hc/vi
3. Khi gọi đến số tổng đài của Tiki sẽ được hỗ trợ về các vấn đề gì?
Hotline của Tiki là nơi bạn có thể trao đổi và giải quyết hầu hết các vấn đề liên quan đến mua sắm trên Tiki. Trong quá trình mua hàng nếu gặp khó khăn, băn khoăn hay có bất kỳ khiếu nại nào, bạn có thể gọi điện đến hotline của Tiki để được tư vấn và hỗ trợ.
Khi gọi đến số tổng đài của Tiki sẽ được hỗ trợ về các vấn đề gì
Đó có thể là hủy đơn hàng trên Tiki, báo lỗi đơn hàng trên Tiki, cập nhật thông tin đơn hàng, báo vấn đề giao hàng, chất lượng sản phẩm với Tiki, yêu cầu đổi sản phẩm, hỗ trợ khiếu nại bảo hành, yêu cầu xuất hóa đơn VAT, và nhiều vấn đề khác. Khi gọi đến hotline của Tiki, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình và giải đáp mọi thắc mắc một cách toàn diện.
Một số câu hỏi thường gặp
Tôi có thể hủy hay thay đổi các giao dịch đã thực hiện hay không
Xin lỗi, Tiki hiện tại không hỗ trợ việc hủy, hoàn lại hoặc thay đổi các giao dịch đã hoàn thành.
Nếu bạn đã nhập sai số điện thoại (email) để nhận mã, Tiki không thể gửi lại mã cho số điện thoại (email) khác ngoài thông tin đã đăng ký trong quá trình giao dịch. Vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận mã trước khi hoàn tất thanh toán.
Trong trường hợp bạn đã nhận được mã thẻ nhưng không thể nạp, hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng mã thẻ và tuân thủ đúng cú pháp nạp tiền. Nếu vẫn gặp sự cố, vui lòng liên hệ Tiki.vn hoặc tổng đài nhà mạng qua các số điện thoại được cung cấp.
- Tổng đài Tiki ( 8h – 21h ): 1900 6035. Email: hotro@tiki.vn
- Tổng đài Viettel (24/24): 1800.8198 – 1900.8198
- Tổng đài Mobifone (24/24): 1800.1090 – 9090
- Tổng đài Vinaphone (24/24): 1800.1091 – 9191
Nếu bạn đã thanh toán thành công nhưng chưa nhận được mã thẻ, Tiki sẽ gửi mã đến số điện thoại và email đã đăng ký trong khoảng 5 phút. Nếu quá thời gian trên mà vẫn chưa nhận được mã, vui lòng liên hệ Tiki qua email hoặc số hotline để được hỗ trợ.
Tiki không tính thêm bất kỳ phí giao dịch nào ngoài giá trị đơn hàng.
Hiện tại, Tiki không hỗ trợ hình thức đặt trước và thanh toán sau.
Nếu bạn gặp sự cố không thể thanh toán và hệ thống báo lỗi, hãy đảm bảo rằng thẻ ngân hàng bạn sử dụng đã được đăng ký tính năng thanh toán trực tuyến và có hạn mức sử dụng đủ. Nếu vẫn gặp vấn đề, vui lòng liên hệ Tiki qua email hoặc số hotline, đồng thời cung cấp ảnh chụp màn hình báo lỗi để được hỗ trợ.
Hạn sử dụng của thẻ nạp mua tại Tiki.vn là bao lâu
Mã thẻ nạp sẽ có hạn sử dụng tối thiểu là 1 năm. Quý khách có thể kiểm tra thời hạn cụ thể của mã thẻ đã mua trên giao diện website sau khi hoàn tất thanh toán hoặc xem lại thông tin trong email xác nhận mã thẻ từ Tiki.vn.
Hiện nay, Tiki đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người mua sắm vì tốc độ giao hàng nhanh hơn so với các kênh mua sắm trực tuyến khác. Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tiki cũng đang được cải thiện đáng kể, và đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người lựa chọn Tiki để mua hàng.
Trên đây là một số thông tin liên quan đến số điện thoại tổng đài của Tiki và các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng của Tiki. Hy vọng bài viết trên của mento.vn đã giúp giải đáp những thắc mắc và khúc mắc mà bạn đang gặp phải. Chúc bạn thành công trong kinh doanh của mình.