Day(s)

:

Hour(s)

:

Minute(s)

:

Second(s)

Chị Lan Anh (Chủ Shop Giày Bánh Bèo)
“Tôi đã giảm 70% chi phí nhân viên vận hành kho nhờ sử dụng phần mềm Mento”

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Mento

Giải pháp quản lý bán hàng Online toàn diện

Quản lý và tối ưu hóa mọi kênh bán hàng chỉ với một phần mềm quản lý. Giúp bạn quản lý sản phẩm, đơn hàng, tồn kho, báo cáo phân tích doanh thu một cách hiệu quả!

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng MENTO

Đồng bộ sản phẩm đa sàn

Tích hợp sản phẩm và đơn hàng từ nhiều sàn thương mại điện tử và mạng xã hội khác nhau như Shopee, Tiktok Shop, Facebook, Zalo… với khả năng nhập lên đến 300 đơn hàng mỗi lần.

Quản lý vận chuyển

Tích hợp với nhiều đơn vị vận chuyển phổ biến như Giao Hàng Nhanh (GHN), Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), Viettel Post… Đồng bộ trạng thái của đơn hàng tự động để dễ dàng theo dõi.

Quản lý bán hàng hiệu quả

Xử lý một lượng lớn đơn hàng, có thể lên đến 1000+ đơn hàng mỗi ngày. Theo dõi chính xác số lượng hàng tồn kho, giúp quản lý sản xuất và đặt hàng từ nhà cung cấp một cách chặt chẽ.

Quản lý khách hàng

Tích hợp quản lý nhiều fanpage, tổng hợp tin nhắn, bình luận và lưu trữ thông tin của khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Bạn sẽ nhận được gì khi đăng ký sử dụng mềm quản lý bán hàng MENTO

Hỗ trợ import sản phẩm lên phầm mềm.
Nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ 1:1 sau khi để lại số điện thoại.
Quy trình quản lý tối ưu giúp giảm 70% chi phí nhân công.
Quản lý chặt chẽ từ đơn hàng, kho vận đến vận chuyển, đảm bảo không bao giờ đóng nhầm hàng.
Tối ưu hóa tình trạng cửa hàng, tốt hơn 99% nhà bán hàng.
Ưu đãi độc quyền giảm 20% cho 20 khách hàng nhanh tay đăng ký gói đầu tiên.
Miễn phí thiết kế bio link cho cửa hàng.

Bảng giá phần mềm quản lý bán hàng Mento

Hơn 1000+ Nhà bán hàng & chủ shop đã đăng ký sử dụng

“Trước đây, trong quá trình kinh doanh, tôi đã gặp nhiều khó khăn trong việc soạn đơn, quản lý hàng hóa, nhập dữ liệu và tổng hợp báo cáo hàng tháng. Tuy nhiên, từ khi tôi biết đến Mento, tất cả những công việc đó đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhờ vào những tính năng ưu việt của phần mềm này, tôi đã có thể làm việc một cách thảnh thơi hơn mà vẫn đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

An Phương Nam

Founder & CEO
Thời trang SomeHow
“Tình cờ được một người bạn giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Mento và tôi cũng tò mò dùng thử và kết quả rất bất ngờ. Trước đây shop tôi hay gặp tình trạng đóng sai đơn hàng và trễ đơn. Nhưng từ khi sử dụng MENTO tôi đã có thể khắc phục được tình trạng này. Mento giúp tôi tích hợp đa kênh bán hàng, quản lý hiệu quả và báo cáo rất minh bạch, rõ ràng.

Nguyễn Thu Hương

Giám đốc kinh doanh
Mỹ phẩm Beauty Box
“Là một nhà kinh doanh, tôi luôn muốn tối ưu chi phí vận hành để mang lại lợi nhuận cao nhất. Từ khi biết đến phần mềm Mento, tôi đã có thể cắt giảm lên đến 70% chi phí nhân viên vận hành kho. Đặc biệt, không còn tình trạng hàng hoá bị đóng nhầm nữa. Mento cũng giúp cho công việc của nhân viên của shop tôi được đơn giản hoá, nhẹ nhàng và không tốn quá nhiều công sức.

Anh Thành Đạt

Founder & CEO
Shop đồ da Lanny
more
phone zalo